0981474793

Chung cư TSG Lotus Sài Đồng – Nơi an cư cho mọi nhà

Nền kinh tế ngày càng phát triển, cùng với xu hướng công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước thì bất cứ ai cũng muốn di chuyển đến các trung tâm thành phố để sinh sống và lập nghiệp, điều đó cũng lý giải vì sao Thủ đô Hà Nội đang ngày càng trở nên đông đúc và tập nập hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, việc di chuyển này kéo theo nhiều vấn đề đáng phải quan tâm phía sau, trong đó việc tìm kiếm cho mình nơi an cư lạc nghiệp là rất quan trọng, sở hữu cho mình căn nhà ở với đầy đủ tiện nghi và phù hợp với túi tiền thì còn trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Chung cư TSG Lotus Sài Đồng - Nơi an cư cho mọi nhà

Hiểu rõ được điều này, Tập đoàn TSG Việt Nam đã cho ra mắt dự án Chung cư TSG Lotus Sài Đồng, đây chính xác là dự án dành cho những hộ gia đình trẻ hay cư dân tỉnh lẻ muốn sở hữu nhà ở Hà Nội với giá cả phù hợp, đáp ứng mọi điều kiện và dịch vụ cần thiết, mang lại cuộc sống an cư lạc nghiệp đáng mong đợi, là đích đến hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng.

Xem thêm:

Nằm trong khu quy hoạch mới của thủ đô, chung cư TSG Lotus Sài Đồng được thừa hưởng những ưu thế vượt trội về cơ sở hạ tầng, các liên kết vùng tiện ích bởi sự giao thoa của các con đường giao thông huyết mạch. Từ đây, cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố, các trung tâm thương mại sầm uất và khu vực lân cận. Không những vậy, vị trí này trong tương lại chắc chắn sẽ rất phát triển theo quy hoạch của thủ đô, trở thành khu đô thị đẳng cấp với nhiều dịch vụ từ các vùng lân cận. Trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho mọi quý khách hàng.

Chất lượng – tiện ích – đồng bộ tại TSG Sài Đồng

Mặc dù là thương hiệu bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng/ căn, căn hộ TSG Lotus Sài Đồng vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của các dự án bất động sản do TSG Việt Nam phát triển đó chính là chất lượng – đồng bộ – tiện ích. Đồng thời, dự án cũng được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan. Chưa hết, cư dân tại dự án TSG Sài Đồng cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do TSG cung cấp như bảo vệ 24/24, hệ thống cây xanh, môi trường trong lành và cảnh quan bắt mắt, …

Xem thêm bài viết sau:

Với việc chính thức gia nhập phân khúc nhà ở trung bình, chủ đầu tư dự án đã trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường: bất động sản cao cấp, bất động sản đại chúng, bất động sản thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng …

Để quý khách hàng không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, việc lựa chọn an cư hàng đầu tại phân khúc bất động sản trung bình, nhà đầu tư và quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *